Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Lĩnh vực hóa – chế biến dầu khí: “Trước đây chúng ta còn chưa hiểu hết bản thân, nhưng giờ đã khác”

10/01/2019

159 lượt xem

(Nguồn: www.pvn.vn; 02:40 | 10/01/2019)

Trong kỳ họp lần thứ IV của Tiểu ban Hóa – Chế biến Dầu khí thuộc Hội đồng Khoa học công nghệ được tổ chức vào ngày 9/1, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã nhận định: “Trước đây, chúng ta còn chưa đủ điều kiện về để hiểu hết các nhà máy của chúng ta, chỉ vận hành theo hướng dẫn, đồng nghĩa với việc chưa thể hiểu các nhà máy trên thế giới. Nhưng giờ đã khác, nhờ tiến bộ về KHCN của tập đoàn, chúng ta đã hiểu được mình và hiểu được người”.

Kỳ họp lần này được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam với sự tham dự của đại diện Văn phòng Chính phủ, đại diện Bộ Công thương, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng, lãnh đạo Viện Dầu khí, Hội Dầu khí, lãnh đạo các ban chuyên môn, các Tổng công ty khâu sau của Tập đoàn…

Tại kỳ họp, các đại biểu đã trình bày nhiều tham luận về tình hình nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ của thế giới, của Tập đoàn cũng như các nhà máy khâu sau. Đại diện Ban Công nghệ và An toàn môi trường PVN đã có những đánh giá về kết quả tình hình nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Hóa – Chế biến Dầu khí của Tập đoàn. Cụ thể, các đề tài nghiên cứu khoa học của Tập đoàn có nhiều thành tựu, kết quả tích cực nhưng cũng phải đối mặt với không ít thách thức, khó khăn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top