Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

11/01/2017

174 lượt xem

Vào chiều ngày 10/1/2017 tại Tp.HCM, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự vào buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch thường trực Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, nguyên Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư TT Đảng uỷ, TGĐ TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UV BTV, PTGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí  lãnh đạo PVFCCo qua các thời kỳ và các cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Xuân Thắng đã thông tin về tình hình, kết quả của ngành dầu khí trong năm 2016 và dự báo các năm tiếp theo; đ/c Đoàn Văn Nhuộm thông tin về bối cảnh và kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của TCT trong năm 2016, đặc biệt là việc triển khai tổ hợp dự án NH3 revamping – NPK Phú Mỹ. Các đồng chí CB hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng khi ngành dầu khí và TCT dù trong một năm nhiều khó khăn nhưng đã và đang vượt thách thức để hoàn thành tốt kế hoạch đồng thời chúc CBCNV của ngành, của TCT và gia đình năm mới mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017. Các đồng chí lãnh đạo của Hội Dầu khí Việt Nam và TCT đã trân trọng cảm ơn những lời chia sẻ, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí và gia đình, mong các anh chị tiếp tục góp sức, tham gia ý kiến đóng góp giúp cho PVFCCo nói riêng và ngành dầu khí nói chung ngày càng phát triển một cách bền vững.

Dưới đây là 1 số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top