Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

PVFCCo tiếp Đoàn các nhà đầu tư do PSI tổ chức

05/12/2017

312 lượt xem

Chiều ngày 04/12/2017, tại trụ sở VP TCT, Ban lãnh đạo TCT đã có buổi gặp mặt và làm việc với Đoàn các Quỹ đầu tư và Tổ chức môi giới do Công ty CP Chứng khoán Dầu Khí (PSI) đầu mối tổ chức. Tham dự chương trình, có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT, Người công bố thông tin cùng với lãnh đạo các Ban chuyên môn và Tổ IR và gần 20 Quỹ đầu tư, tổ chức môi giới trong và ngoài nước.

Tại buổi làm việc, trên tinh thần minh bạch, cởi mở, Ban lãnh đạo TCT và các Quỹ đầu tư, tổ chức môi giới đã thông tin, đối thoại về tình hình SXKD, triển khai các dự án của TCT, kế hoạch vận hành và tiêu thụ các sản phẩm của tổ hợp dự án NH3-NPK, giá khí nguyên liệu, chính sách thuế VAT, kế hoạch thoái vốn nhà nước xuống 51% trong năm 2018…

Kết thúc chương trình, đại diện của PSI chân thành cám ơn sự đón tiếp chu đáo cũng như những thông tin hữu ích mà PVFCCo đã chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng thời mong muốn PVFCCo tiếp tục phát huy việc thường xuyên cập nhật thông tin để nhà đầu tư thêm vững tin vào việc chọn DPM là một trong những cổ phiếu chiến lược trong danh mục đầu tư của mình.

Được biết, PSI là đơn vị quản lý và vận hành Bộ chỉ số PVN-Index của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Thông qua Bản tin PVN-Index phát hành hàng quý và tổ chức các chuyến tiếp xúc doanh nghiệp như cuộc gặp gỡ này, PSI vừa thực hiện công tác truyền thông cho Bộ chỉ số PVN-Index, vừa cập nhật hoạt động sản xuất kinh doanh của PVN và các đơn vị thành viên tới nhà đầu tư, để nhà đầu tư có hiểu biết tốt hơn về doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội đầu tư hiệu quả.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top