Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Gặp bác sĩ nông học, nhà nông hết lo

31/10/2016

187 lượt xem

(Dân Việt) Ngoài những kiến thức tìm hiểu từ thực tế, từ các cán bộ, kỹ sư nông nghiệp, bà con nông dân còn có thêm một kênh thông tin khác là gặp gỡ các “bác sĩ” nông học. Đó là các nhà khoa học, nhà nông, doanh nghiệp – những người sẽ có mặt tại cơ sở để hỗ trợ, giải đáp những khúc mắc trong sản xuất cho bà con.

Chương trình Bác sĩ Nông học do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Bộ NNPTNT) phối hợp Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức.

Rủ nhau đi gặp“bác sĩ”

  Trong tháng 10, Chương trình Bác sĩ Nông học đã đến với bà con nông dân ở Mộc Châu (Sơn La), Cao Phong (Hoà Bình), Tiền Hải (Thái Bình). Tại thị trấn Mộc Châu, ngay từ sáng sớm hàng trăm nông dân đã tụ tập ở hội trường háo hức chờ đợi các thành viên của Chương trình Bác sĩ Nông học tư vấn. Đây là chương trình mới, bà con đã tự khắc nghỉ một buổi làm, bảo nhau đến tham gia vì có thể gặp được các chuyên gia nông nghiệp nổi tiếng như TS Tống Khiêm – nguyên Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia, chuyên gia về lĩnh vực trồng trọt – bảo vệ thực vật, TS Ngô Vĩnh Viễn – nguyên Viện trưởng Viện Bảo vệ thực vật, chuyên về lĩnh vực thổ nhưỡng, nông hóa; các chuyên gia phân bón đến từ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí…

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top