Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Thư cảm ơn Nhà đầu tư đã bình chọn DPM có hoạt động IR tốt nhất 2014

01/12/2014

283 lượt xem

Kính gửi Quý cổ đông & Nhà đầu tư,

Lời đầu tiên, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Mã CK – DPM) xin gửi lời chào trân trọng và lời cám ơn chân thành tới Quý cổ đông và Nhà đầu tư đã ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của DPM trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi chuyển đổi sang công ty cổ phần, chúng tôi đã nỗ lực chuyên nghiệp hóa công tác quan hệ nhà đầu tư (IR) thông qua việc thành lập bộ phận chuyên trách thực hiện công tác IR nhằm cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, minh bạch tới Cổ đông và Nhà đầu tư. Trong thời gian qua, chúng tôi hết sức vui mừng nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía cổ đông và nhà đầu tư về hoạt động IR của DPM.

Chúng tôi cũng rất vinh dự được biết rằng những nỗ lực và cố gắng của chúng tôi tiếp tục cộng đồng nhà đầu tư ghi nhận và bình chọn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất trong cuộc khảo sát “Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2014”. do trang tin www.vietstock.vn tổ chức. Theo thông báo của Ban tổ chức, chương trình bình chọn năm nay đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư với số lượng tham gia bình chọn tăng đáng kể so với những năm trước.

Nhân sự kiện này, chúng tôi xin được bày tỏ sự cám ơn chân thành tới Quý cổ đông và Nhà đầu tư đã tham gia bình chọn cho DPM. Sự hài lòng và ủng hộ của Quý cổ đông và Nhà đầu tư luôn là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa để tiếp tục cải tiến các hoạt động IR nhằm đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa tới cổ đông và nhà đầu tư.

Chúng tôi mong rằng, Quý cổ đông và Nhà đầu tư sẽ tiếp tục tin tưởng và bình chọn cho Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Mã CP : DPM) tại link http://ir.vietstock.vn

Một lần nữa xin chân thành cám ơn và kính chúc Quý cổ đông , Nhà đầu tư sức khỏe và thành công.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top